วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

MV เพลง ดับไฟด้วยน้ำมัน ณัฐ AF ศักดาทร

เนื้อเพลง ดับไฟด้วยน้ำมัน
เพลงดับไฟด้วยน้ำมัน

หยุดอาการอ่อนไหวที่เธอแสดง อย่าทำถ้าเธอเห็นใจ
หยุดถ้อยคำหวานๆ ที่เหมือนยังมีเยื่อใยหยุดมาถามคำถาม ว่าฉันเป็นไง หยุดบอกว่าเธอเสียใจเท่าไร
ที่เธอไปกับเขา ทิ้งฉันเกือบจะตาย
บอกเลยว่าความสงสารมันเหมือนน้ำมันราดรดกองไฟ
ต้องการให้ฉันทำใจก็สมควรไปให้ห่างกัน
ห่วงใยใจดีเกินไป ยิ่งเหมือนว่าทำให้ไฟในใจยิ่งลุกลาม
ฉันขอร้องจริงๆ ไม่รักก็ปล่อยฉันไป
หยุดบอกฉันได้ไหม ว่าถึงยังไงก็ยังคิดถึงเป็นห่วง
เธอไม่รู้ใช่ไหม ว่าทุกคำทำร้ายใจเธอไม่รักก็รู้ ก็รู้กันดี ไม่มีอะไรชดใช้มันได้
หยุดถ้อยคำอ่อนหวาน ที่ล้วนแต่บาดใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น