วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

MV เพลง ฉันรู้ว่าเธอรู้ KAL TINA

เนื้อเพลง ฉันรู้ว่าเธอรู้
เพลงฉันรู้ว่าเธอรู้

ความในใจเก็บไว้มานาน ไม่เคยที่จะพูดไป
มองตาเธอก็ดูเหมือนรู้ใจ เพลงเพราะ ถึงฉันไม่บอกสักคำ
เธอรู้ ว่าฉันมีใจใช่รึเปล่า ไม่ต้องเดาให้ลำบาก
เธอรู้ ว่าฉันชัดเจนก็เห็นกันอ?ยู่ รู้ใช่ไหมว่ารัก
เเต่ชั้นรู้ ฟังเพลง ว่าเธอรู้ว่าฉันคิดอะไร
เเต่สิ่งที่ฉันไม่รู้ คือใจเธอคิดยังไง
เธอรู้แล้ว โหลดเพลงใหม่ แต่ไม่รัก ไม่เป็นไร
เรื่องนั้นไม่สำคัญ ต่อให้ไม่รักกัน ฉันก็รักเธอ
ในใจเธอจะคิืดอะไร เนื้อเพลง ปล่อยให้เป็นเรื่องของใจ
เรื่องของฉันก็คือฉันรักเธอ เรื่องใครฉันไม่สนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น