วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

MV เพลง รักตัวเองก็พอ พัดชา AF2 ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

เนื้อเพลง รักตัวเองก็พอ
เพลงรักตัวเองก็พอ

เนื้อ เพลงรักตัวเองก็พอ พัดชา AF2 ฟังเพลงรักตัวเองก็พอเพลงใหม่
เพลงยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ
ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง รักตัวเองก็พอ mp3, พัดชา AF2 mp3 คลิกที่นี่
โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter
เธอก็รู้ฉันคิดยังไง แต่ฉันไม่รู้เธอคิดอะไร
ได้แต่ส่งมา ส่งไปอยู่อย่างนี้
เมื่อได้รับข้อความทีไร มันอดไม่ไหวใจเต้นทุกที
อย่างนี้เธอขี้โกงไปหน่อยไหม
ส่งมาอีกแล้ว เธอว่าเธอคิดถึงอีกแล้ว ฉันก็คิดถึงเธออยู่แล้ว
ฉันคิดอะไรไม่ออกแล้ว เพราะฉัน…จะขาดใจแล้ว~ว
เธอว่าให้ฝันดีอีกแล้ว ก็นี่แหละฝันดีแล้ว
แต่ข้อความตั้งมากมายกลับไม่มีคำว่ารัก…
…ให้กับฉัน
ที่พูดหวานๆขนาดนั้น ใกล้ชิดคล้ายๆว่าผูกพันธ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น