วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

MV เพลง รอแล้วได้อะไร นิวจิ๋ว the star

เนื้อเพลง รอแล้วได้อะไร
เพลงรอแล้วได้อะไร
MV รอแล้วได้อะไร
รอแล้วได้อะไร นิวจิ๋ว


มันคงต้องถึงเวลาที่เธอต้องพูดความจริงอย่ายื้อให้เสียเวลาอีกต่อไปหนีความจริงไปทำไมถ้ายังรักเขาแคร์เขามากมายและฉันคงไม่มี

วันแทนที่ใครรู้ไหมฉันหวังในใจตั้งแต่เธอให้ฉันรอเธอขอให้ฉันรอเธอจบกับเขานับวันยิ่งฝันเลือนลาง ยังมองไม่เห็นวันนั้นของเราฉัน

เชื่อเธอแต่แล้วฉันเหลืออะไรให้ฉันรอ แล้วได้อะไร ให้ฉันรอ ฉันได้อะไร
เมื่อเธอยังรัก และหวงเค้ามากมาย จะมีความหวังที่ไหนให้ฉัน
ให้ฉันรอ แล้วได้อะไร ให้ทนรอ เค้ามากไปไหม
แล้วชีวิตฉันที่เหลือให้ทำไง เธอเคยจะนึกถึงฉันบ้างไหม…คนที่รอเธอเองคบเขามานานผูกพันกันมามากมายและฉันก็แค่เป็นคนมาที

หลังหลายครั้งฉันคิดจะไป แต่เธอเป็นคนบอกฉันทุกวันขอให้รอเพื่อเป็นตัวจริงของเธอให้ฉันรอ แล้วได้อะไร ให้ฉันรอ ฉันได้อะไรเมื่อ

เธอยังรัก และหวงเค้ามากมาย จะมีความหวังที่ไหนให้ฉันให้ฉันรอ แล้วได้อะไร ให้ทนรอ เค้ามากไปไหมแล้วชีวิตฉันที่เหลือให้ทำไง

เธอเคยจะนึกถึงฉันบ้างไหม…คนที่รอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น