วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

MV เพลง รักไม่เท่าเข้าใจ ซี ZEE มัฑณาวี คีแนน

เนื้อเพลง รักไม่เท่าเข้าใจ
เพลงรักไม่เท่าเข้าใจ
รักไม่เท่าเข้าใจ ซี ZEE

สาวหล่อออกเพลงใหม่ ซิงเกิ้ลที่ 4 กับเพลง รักไม่เท่าเข้าใจ
ศิลปิน ซี มัฑณาวี คีแนนอัลบั้ม เพลงใหม่ ZEEติดตามรับฟัง
รักไม่เท่าเข้าใจ พร้อมกันได้เลยที่นี่ พร้อม Music Video
เพลง รักไม่เท่าเข้าใจ ได้เร็ว ๆ นี้ห้ามพลาดกับทุกผลงานเพลง
ของ ซี ZEE

จากวันนี้เราไม่ต้องเจอกันแล้ว
ฉันเกลียดเธอ เธอทำให้ฉันเชื่อเธอ
แต่ว่าเธอไม่เคยเชื่อมัน
ถ้าอย่างงั้นมาบอกว่า
เธอจะทำเพื่อฉันเพื่ออะไร
ต่อให้ใครเขามอง ว่าเราห่างไกลกันมากมาย

แต่ว่าฉันก็ตัดสินใจ อยู่ข้างเธอ
แล้วเธอมาบอกว่าไม่แน่ใจ
เธอเกิดหวั่นไหวแค่ใครดูถูก
ตัวเธอเข้าหน่อย ก็อ่อนแอเหรอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น