วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

MV เพลง ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน ขนมจีน เนื้อเพลง

เนื้อเพลง ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน
เพลงไม่มีเธอก็ยังมีฉัน
เพลงใหม่
เพลง

เปิดตัว ซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน
ศิลปิน ขนมจีนอัลบั้มใหม่ เพลงใหม่ ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน
หลังจากที่ออกซิงเกิ้ลแรก ความเจ็บไม่มีเสียง ตามติดๆ
ด้วย ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน ก่อนใครได้ที่นี่พร้อม ติดตามรับ
ชม MV ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน ได้ที่นี่
แฟนเพลงขนมจีน มิควรพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น