วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

MV เพลง น้อยกว่ารักมากกว่าชอบ นัททิว AF5 นัททิว เอเอฟ 5

เนื้อเพลง น้อยกว่ารักมากกว่าชอบ
เพลงน้อยกว่ารักมากกว่าชอบ

ไม่ต้องคิดถึงเยอะ ไม่ต้องเจอทุกวัน
แค่โทรมาบางวัน บีบีหากัน เท่านั้นพอ
ไม่ต้องถึงขั้นรักหรอก แค่มากกว่าชอบก็พอแล้วไม่ต้องมานั่งหวง แต่ห่วงกันทุกที
ใกล้กันแค่บางที แค่นี้ก็พอ ก็ชื่นใจ
ไม่เคยผูกมัดใจกัน แค่รู้ว่าเราผูกพัน มีกันก็พอ
ให้เราคบกันไป ก็ดูๆ กันไป
ถึงแม้เธอจะมีใคร ก็ขอให้เธอมีใจ
เอาที่เธอ enjoy เราก็ enjoy
ถึงแม้ไม่ใช่ boyfriend แต่ก็เป็นได้มากกว่า friend
ไม่ต้องคิดถึงตอนจบ in the end แค่วันนี้เรามีกัน
ถึงแม้เธอจะมีใคร ไม่มีการผูกมัด
เพราะมีแค่ความผูกพัน แค่ดูแลกันไป อ่ะ เธอคิดว่ายังไงไม่เห็นจะต้องรู้ ว่าคบกันแบบไหน
ไม่สำคัญ ก็แค่ทำวันนี้ ให้เรารู้สึกดี ทุกๆ คืนวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น