วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

MV เพลง ฉันสบายใจถ้าเธอสบายดี ไอน้ำ

เนื้อเพลง ฉันสบายใจถ้าเธอสบายดี
เพลงฉันสบายใจถ้าเธอสบายดี

ฉันไม่รู้ว่าฟ้าของเธอฝั่งนั้น มันยังสวยไหมเหมือนทุกคราว
เธอมีช่วงว่างว่างนั่งมองดาว เหมือนตอนที่เรา เคยทำบ้างไหม
และฉันไม่รู้ชีวิตของคนตื่นเช้า มันจะเหงาเหงาหรือวุ่นวาย
เธอยังซึ้งหนังรักนั่งร้องไห้ เหมือนเดิมอยู่ไหม คิดไปแล้วยิ่งคิดถึงเธอ
ฉันไม่รู้ว่าความห่วงใย เดินทางไกลที่สุดได้แค่ไหน แค่อยาก…พูดบางคำจากหัวใจ
ฉันไม่รู้ซักนิดว่าเธอคิดถึงใคร แค่เธอรู้เอาไว้ว่าฉันคิดถึงเธอ
ไม่ได้หวง แต่ห่วง ไม่ว่าเธอ อยู่ที่ไหน โว้โฮ
ฟ้าของฉันถึงครึ้มถึงซึมเป็นบางวัน แต่ถ้ารู้ว่าคนทางนั้นยังยิ้มได้
ฉันก็สบายใจ…เมื่อรู้ว่าเธอสบายดี
และฉันไม่รู้ว่าฝันที่เธอวาดไว้ เธอทำได้เหมือนฝันหรือยัง
ยังฟังไหมเสียงฝนที่หน้าต่าง เหมือนตอนที่ฉัน ยิ่งฟังแล้วยิ่งคิดถึงเธอ
ฉันไม่รู้ว่าความห่วงใย เดินทางไกลที่สุดได้แค่ไหน แค่อยากขอให้เธอ
ได้รับไปโฮฉันสบายใจ ถ้าเธอสบายดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น