วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

MV เพลง คนสุดท้าย Jetseter เจทสเตอร์

เนื้อเพลง คนสุดท้าย
เพลงคนสุดท้าย
นานแสนนานเท่าไหร กว่าใจจะมาคุ้นเคย
เรียนรู้ในความหมายของคำคำนี้ทุกร้อนที่มีมากมาย สุขใดที่ใจฉันมี
ยังมีหนึ่งคนนี้ร่วมเดินไปด้วยกัน
มีหนึ่งคำสัญญา ว่าเราไม่ทอดทิ้งกัน
เราจะยังมีกันตลอดไป
ต่อให้นานแสนนานเท่าไหร่
ต่อให้ไกลแสนไกลแค่ไหน
ให้รู้ว่าวันหนึ่งจะกลับมา จะกลับมา
วันที่ดีเก่าเก่า
ความทรงจำของเราโฮ้โฮ จะกลับมา
วันที่ใจคุ้นเคย ที่ที่เคยคุ้นตา
ยังสื่อความหมายย้อนคืนวันเก่านั้น
มีเรื่องราวมากมาย
หล่อหลอมเป็นความผูกพัน
เก็บไว้ในใจฉันไม่เคยแปลเปลี่ยนไป
มีหนึ่งคำสัญญา ว่าเราไม่ทอดทิ้งกัน
เราจะยังมีกันตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น