วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

MV เพลง Morning Moon ฟักกลิ้ง ฮีโร่ โป้ โยคีเพลย์บอย

เนื้อเพลง Morning Moon
เพลงMorning Moon
ก็ว่าไม่ดี ทำอย่างเงี๊ยะ..ก็ว่าไม่งาม
โดนทุกที ว่าทุกที เป็นตัวฉันหรือจะให้เป็นเหมือนใคร
พูดก็ไม่เข้าใจ กี่เหตุผล ที่ฉันพูดไป สิ่งที่ฉันเป็น ไม่เดือดร้อนใคร
แต่ทำไมเธอมองไม่เห็นฉันเลย
หรือว่าเธอลืมว่าตอนพบกัน
ว่าฉันเมื่อวันก่อนเป็นยังไง
นิสัยไม่ดีก็ยังรับได้
ทำไมวันนี้มันเปลี่ยนไป
ไหนลองบอกมาจะเอายังไงถ้าทำอย่างนี้ไม่ดีเท่าไหร่ พูดมาสักคำที่ทำให้เข้าใจ
ถ้าเธอต้องการให้ทำตามใคร ถ้าฉันคนนี้ไม่ดีเท่าไหร่ ได้เลยบอกมาจะเดินไปให้ไกล ho woh
ฉันก็รู้บางที อาจทำร้ายให้เธอเสียใจ
ที่ทำไม่ดีขอโทษที
อยากให้รู้ว่าฉันไม่ได้ตั้งใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น