วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

MV เพลง อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด Potato โปเตโต้ feat. สิงโต นำโชค

เนื้อเพลง อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด
เพลงอุปสรรคก่อให้รักบังเกิด

ไม่ว่าชีวิตเธอเป็นเช่นไร
เธอจะมีฉันเข้าใจเธอเสมอบนถนนหนทางที่แสนไกล
อย่าไปไหวหวั่นฉันอยู่ตรงนี้ไม่ไกล|แม้เธอล้มพลั้งพลาดอะไรยังไง
แต่ฉัน…ก็พร้อมจะยอมอภัย
อุปสรรคก่อให้รักบังเกิดจงมั่นใจเถิด
ฉันเองจะไม่ไปไหน
สิ่งต่างๆ ให้มันแล้วไปเถิด
ให้รักบังเกิด
ท่ามกลางเรื่องราวที่วุ่นวาย
อย่าไปฟังเสียงคนอีกร้อยพัน
เธอแค่ฟังฉันที่ฟังเธอเสมอ
บนถนนหนทางที่แสนไกล
อย่าไปไหวหวั่นฉันอยู่ตรงนี้ไม่ไกล
แม้เธอล้มพลั้งพลาดอะไรยังไง
แต่ฉัน…ก็พร้อมจะยอมอภัย
อุปสรรคก่อให้รักบังเกิดจงมั่นใจเถิด
ฉันเองจะไม่ไปไหน
สิ่งต่างๆ ให้มันแล้วไปเถิด
ให้รักบังเกิด
ท่ามกลางเรื่องราวที่วุ่นวาย
อุปสรรคก่อให้รักบังเกิดจงมั่นใจเถิด
ฉันเองจะไม่ไปไหน
สิ่งต่างๆ ให้มันแล้วไปเถิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น