วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

MV เพลงประกอบละครค่าของคน ไม่รักก็อย่าร้าย นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

เนื้อเพลง ไม่รักก็อย่าร้าย
เพลงไม่รักก็อย่าร้าย

ตอบ…สักหน่อยว่าผิดอะไร ฉันไปทำอะไรให้เธอ เธอจึงดูแคลนหัวใจกัน
ตอบ…สักหน่อยว่าเกิดอะไร ฉันก็เป็นเป็นคนเหมือนกัน และก็มีใจเท่าๆเธอ
อยากจะไปให้ไกลสายตาคนใจดำ แต่เธอนั้นยังคอยเหนี่ยวรั้ง หยุดยั้งฉันทำไม
ถ้าไม่รัก อย่าทำร้ายกันได้ไหม
จะคบกันไปทำไม ให้เจ็บช้ำ
หากเธอเยื่อใยไม่มี
ถ้าไม่รัก อย่าเหนี่ยวรั้งกันอย่างนี้
ปล่อยฉันให้ไปจากเธอเสียที
ไม่รักก็อย่าร้าย สุดท้ายให้เราจากกัน….ด้วยดี
อยาก…จะบอกให้เธอได้รู้ แม้ว่าใครดูแคลนหัวใจ ก็ไม่เคยทำให้น้อยใจ
แต่…แค่เพียงแววตาร้ายๆ ไม่ว่าเธอมองมาเมื่อไหร่ กลับทำร้ายฉันได้มากมาย
แต่เธอนั้นยังคอยเหนี่ยวรั้ง หยุดยั้งฉันทำไมไม่รักก็อย่าร้าย สุดท้ายให้เราจากกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น