วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

MV เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง เพลงประกอบภาพยนตร์ SuckSeed ห่วยขั้นเทพ No More Tear โนมอร์เทียร์

เนื้อเพลง เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง
mv เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง

พระเอกวัยรุ่นสุดฮอตที่กำลังมาแรง “เก้า-จิรายุ ละอองมณี”
กับภาพยนตร์ร็อควัยรุ่น รักวัยเรียน “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ”
ของผู้กำกับน้องใหม่ไฟแรง|หมู-ชยนพ บุญประกอบ ค่าย จีทีเอช
เก้า เปิดใจ หนังเรื่องนี้โดนใจ ตรงกับตัวเองสุดๆ แถมได้เข้าฉากกับ
วงดนตรีสุดยอดร็อคขั้นเทพ บิ๊กแอส-บอดี้สแลม
ที่มาร่วมแสดง ถ่ายทอดอารมณ์ความเป็นตัวผม ในเรื่องนี้
เก้า-จิรายุ เผยว่า “หนังเรื่องนี้ ผมรับบทเป็น เป็ด คาแร็กเตอร์
เป็นคนห่วยๆ ขาดความมั่นใจ ไม่ค่อยกล้าแสดงออก ซึ่งบางมุม
คล้ายกับตัวผมมาก และในเรื่องนี้ บทหนังเรื่องนี้โดนผมสุดๆ เพราะ
เป็นเรื่องราวของเด็กมัธยม ที่อยากมีวงดนตรีเป็นของตัวเอง ซึ่งชีวิต
ผมกับเพื่อนก็เล่นดนตรีกันอยู่แล้ว มันโดนมากครับ เวลาออกกองถ่าย
มาเข้าฉากกับ พีช จิราธิวัฒน์, แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม และ เอิร์ธ-ธวัช
เหมือนชีวิตตัวเองตอนอยู่โรงเรียนเลย มันสนุก และมันส์มาก ชีวิตการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น