วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

MV เพลง ไม่เหลืออะไรเลย เพลงประกอบละครตลาดอารมณ์ แก้ม เดอะสตาร์ The Star

เนื้อเพลง ไม่เหลืออะไรเลย
เพลงไม่เหลืออะไรเลย

ตั้งแต่วันที่พบกันเธอได้ทําให้ฉันนั้นไว้ใจฉันถึงยอมให้ความรัก ให้ทั้งหัวใจ
จนคิดจะอยากฝากชีวิตไว้จนคิดจะอยู่กับเธอจนตายแต่แล้วทําไมเธอถึงกลับมาทําร้ายฉันเหลือเกิน
สุดท้ายทุกอย่าง ที่ฝันที่หวังก็พังทลายไม่เหลือเมื่อเธอได้มาเปลี่ยนแปลงเหมือนไม่มีฉันในหัวใจ
ฉันต้องเจ็บ ฉันต้องปวดฉันต้องอยู่กับความเสียใจที่เธอทําทิ้งไว้ถูกเธอทําลายไม่เหลืออะไรเลย
เธอไม่มีเหตุผลผิดกับคนที่เคยรักกันมาใช้อารมณ์และพูดจาให้ฉันเสียใจไม่รู้ฉันทําผิดที่ตรงไหน
เธอถึงจงใจที่จะทำร้ายเธอคิดทําลายคนที่เคยรักให้เสีย…นํ้าตาสุดท้ายทุกอย่าง ที่ฝันที่หวัง
ก็พังทลายไม่เหลือเมื่อเธอได้มาเปลี่ยนแปลงเหมือนไม่มีฉันในหัวใจฉันต้องเจ็บ ฉันต้องปวด
ฉันต้องอยู่กับความเสียใจที่เธอทําทิ้งไว้ถูกเธอทําลายไม่เหลืออะไรเลยฉันต้องเจ็บ ฉันต้องปวด
ฉันต้องอยู่กับความเสียใจที่เธอทําทิ้งไว้ถูกเธอทําลายไม่เหลืออะไรเลยเธอทําไมไม่รัก ฉันเลย…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น