วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

MV เพลง สองใจรวมกัน น้ำชา ชีรณัฐ

เนื้อเพลง สองใจรวมกัน
เพลงสองใจรวมกัน

ขอบคุณที่ยังห่วงใยแต่ไม่เป็นไรไม่อยากรบกวน
เก็บความห่วงใยไว้ใช้กับคนที่เธอรัก
เดี๋ยวเธอจะลำบากถ้าหากเขารู้ขึ้นมาในแต่ละคืนช่างทรมานกว่ามันจะผ่านพ้นไป
วันนี้เหมือนตัวคนเดียวแต่ยังสบายๆ
ขอบคุณที่ยังห่วงใยแต่ไม่เป็นไรไม่อยากรบกวน
เก็บความห่วงใยไว้ใช้กับคนที่เธอรัก
เดี๋ยวเธอจะลำบากถ้าหากเขารู้ขึ้นมา
ไม่ต้องห่วงฉัน
ห่วงใครคนนั้นของเธอจะดีกว่า
ฉันยังมีปัญญาดูแลหัวใจที่ใครเขาไม่ต้องการ
ฉันไม่โทษใคร ไม่ต้องนึกว่าใครผิด
แรกๆที่เราเลิกกัน
ในแต่ละคืนช่างทรมานกว่ามันจะผ่านพ้นไป
วันนี้เหมือนตัวคนเดียวแต่ยังสบายๆ
ขอบคุณที่ยังห่วงใย
แต่ไม่เป็นไรไม่อยากรบกวน
เก็บความห่วงใยไว้ใช้กับคนที่เธอรัก
เดี๋ยวเธอจะลำบากถ้าหากเขารู้ขึ้นมา
ไม่ต้องห่วงฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น