วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

MV เพลง พลังแห่งความดี ตูน Bodyslam Ost. เพลงประกอบโฆษณา M 150 ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

เนื้อเพลง พลังแห่งความดี
เพลงพลังแห่งความดี
เพลงใหม่
เพลง
โฆษณา M-150 ตัวใหม่ล่าสุด ” The Better World ”
ตูน บอดี้สแลม .. พลังแห่งความดี เปลี่ยนโลกได้
เนื้อเพลง พลังแห่งความดี ตูน Bodyslam Ost. เพลงประกอบโฆษณา M 150
รักนะคะคนดีของฉัน โปรดจงมั่นใจทุกๆอย่าง
ที่ฉันทำทุกๆคำคือ..คำว่ารักเธอ
เธอก็รู้ฉันคิดยังไง แต่ฉันไม่รู้เธอคิดอะไร
ได้แต่ส่งมา ส่งไปอยู่อย่างนี้
เมื่อได้รับข้อความทีไร มันอดไม่ไหวใจเต้นทุกที
อย่างนี้เธอขี้โกงไปหน่อยไหม~ม
** ส่งมาอีกแล้ว เธอว่าเธอคิดถึงอีกแล้ว ฉันก็คิดถึงเธออยู่แล้ว
ฉันคิดอะไรไม่ออกแล้ว เพราะฉัน…จะขาดใจแล้ว~ว
เธอว่าให้ฝันดีอีกแล้ว ก็นี่แหละฝันดีแล้ว
แต่ข้อความตั้งมากมายกลับไม่มีคำว่ารัก…
…ให้กับฉัน
ที่พูดหวานๆขนาดนั้น ใกล้ชิดคล้ายๆว่าผูกพันธ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น