วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

MV เพลง ไม่อยากให้จำว่าเป็นเพื่อนเธอ ฟาง วิน

เนื้อเพลง ไม่อยากให้จำว่าเป็นเพื่อนเธอ
เพลงไม่อยากให้จำว่าเป็นเพื่อนเธอ
เพลงใหม่
เพลง

เพลง ไม่อยากจำ… ว่าเป็นเพื่อนเธอ
ศิลปิน : ฟาง & วิน
อัลบั้ม : เพลงประกอบละครเวที 4 รัก (4 LOVE)
ค่าย : โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย

เนื้อเพลง ไม่อยากจำว่าเป็นเพื่อนเธอ ฟาง วิน

ฉันยังคงต้องเดินอยู่กับความเดียวดายและช้ำใจ (อีกนานสักเท่าไหร่)(อย่างนี้ อีกนานสักเท่าไหร่)
อยู่อย่างคนที่ไม่มีใจ ตั้งแต่เธอบอกลาฉันไป ยังไม่รู้ต้องทำไง ยังไม่รู้
ส่วนตัวเธอ ไม่เหลือความทรงจำดีๆ ในตอนนี้เธอไม่เหลือเลยใช่ไห
ฉันเข้าใจดี ไม่เป็นไร ฉันเพียงแค่ขอ ให้เธอเก็บเอาไว้
เพราะแม้เวลาล่วงเลยผ่าน จากไปช้าๆ แต่มันก็ยังคง เหมือนเดิม
ในวันนี้ฉันไม่มีใคร ในวันนี้ฉันไม่มีใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น