วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

mv เพลง อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน นิวจิ๋ว ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

เนื้อ เพลงอย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน นิวจิ๋ว ฟังเพลงอย่าเอาความเหงามาลงที่ฉันเพลงใหม่
เพลง

แล้วฉันจะช่วยอะไร จะช่วยยังไงหรือเธอ
เพราะเขาไม่ว่างมาเจอ
เธอเลยต้องโทรมาหา
เธอมองว่าฉันจำเป็น
เมื่อเขาไม่ว่างมาสบตา
เธอจะหวังให้คนอย่างฉัน ช่วยเธอยังไง
อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน
อย่ามาบอกฉันว่าเธอคิดถึงใคร
อยากเจอกับเขา ก็โทรหาเขาเลยดีกว่าไหม
อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน
ไม่ได้มีงานคลายความเหงาใคร
no no no no no no บอกเธอง่ายง่าย
ได้แค่เธอโทรผิดเบอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น