วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

MV เพลง ไม่มีเหตุผล Frick ฟริค ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

เนื้อเพลง ไม่มีเหตุผล
เพลงไม่มีเหตุผล
เพลงใหม่
เพลง

บางครั้งคนเราก็เลือกจะทำทั้งๆที่รู้ว่าผิ?ด
และฉันก็ยังยืนยันจะทำไอ้เรื่องที่คิดมานา?น
เมื่อเหตุผลบางทีก็สวนทางกัน กับความรัก
ต่อให้รู้ความจริงและเข้าใจดี ว่าเธอเป็นของใคร
ขอยืนยันคำเดิม ว่ารักเธอเพียงคนเดียว และฉันไม่แคร์อะไร
กล้ารักก็กล้าจะทำ กล้าย้ำให้เธอได้ฟัง ทุกอย่างที่อยู่ข้างใน
แม้ว่าเธอมีใคร ฉันรักเธอ
ทุกคนต่างมีหัวใจ หวังเพียงให้เธอเข้าใจ ทำไมฉันพูดมัน
ฉันไม่ใช่คนไม่ดี โทษทีที่มาวุ่นวาย เธอลืมมันไปแล้วกัน
เมื่อเหตุผลบางทีก็สวนทางกัน กับความรัก
ต่อให้รู้ตัวดีว่าไม่ ไม่แคร์อะไร ไม่เคยอยู่ในสายตาเธอ
ขอยืนยันคำเดิม ว่ารักเธอเพียงคนเดียว และฉันไม่แคร์อะไร
กล้ารักก็กล้าจะทำ กล้าย้ำให้เธอได้ฟัง ทุกอย่างที่อยู่ข้างใน
แม้ว่าเธอมีใคร ฉันรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น