วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2554

mv เพลง นิดนึง พิจิกา ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

เนื้อเพลง นิดนึง
เพลงนิดนึง
เพลงใหม่
เพลง

เคยได้ยินมาว่า
ความรักทำให้คนเราตาบอด
เคยได้ยินมาว่า
ความรักทำให้หัวใจเป็นทุกข์
บางคนก็บอกว่า
ความรักทำให้เรามีความสุข
แต่ตัวฉันคิดว่า
ความรักทำให้เรากลายเป็นเด็ก

พูดไม่ชัด เป็นเด็กน้อย
นั่งคอยโทรศัพท์เช้าเย็น
จะโตแค่ไหนก็มีงอแง ไม่มีข้อยกเว้น

คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง
คนมีความรักมักจะไม่ทำหน้าตาบึ้งตึง
คนมีความรักมักจะชอบทำแววตาหวานซึ้ง
อย่างที่ฉัน เป็นตอนนี้ อย่าถือสา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น