วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

MV เพลง จะขาดใจแล้ว Noodle Formula Ost.แฟนผมเห็นผี

เนื้อเพลง จะขาดใจแล้ว Noodle Formula

โอ๊ย มันจะเป็นจะตาย เมื่อได้อ่านข้อความแล้วหัวใจจะวาย
เธอทำใจฉันให้กระดุ๊กกระดิ๊ก ร่าเริงลั่นล้า ซะระรี้ระริก จะบ้าตาย
อยากขออะไรเธอสักที ช่วยบอกกับฉันให้ชัดเจนหน่อยสิ
ว่าความหมายลึกๆ ที่ตัวของฉันไม่รู้ ว่าจะใครอยู่ในใจของเธอนะคนดี
* เธอก็รู้ฉันคิดยังไง แต่ฉันไม่รู้เธอคิดอะไร
ได้แต่ส่งมา ส่งไปอยู่อย่างนี้
เมื่อได้รับข้อความทีไร มันอดไม่ไหวใจเต้นทุกที
อย่างนี้เธอขี้โกงไปหน่อยไหม~ม
** ส่งมาอีกแล้ว เธอว่าเธอคิดถึงอีกแล้ว ฉันก็คิดถึงเธออยู่แล้ว
ฉันคิดอะไรไม่ออกแล้ว เพราะฉัน…จะขาดใจแล้ว~ว
เธอว่าให้ฝันดีอีกแล้ว ก็นี่แหละฝันดีแล้ว
แต่ข้อความตั้งมากมายกลับไม่มีคำว่ารักอีกแล้ว
จ๊ะจ๋ากันมาทุกวัน แต่ก็ยังไม่รู้ว่าเราเป็นอะไรกัน
เมื่อสิ่งที่คิด สิ่งที่เห็น กับสิ่งที่เป็นมันอาจจะไม่เหมือนกัน
เพราะฉันก็ยังไม่เข้าใจ ไม่รู้ว่าเธอคิดยังไง
ช่วยบอกกับฉันให้รู้สักนิด ว่าเธอนั้นคิดหรือว่าไม่คิด อย่าปล่อยให้ฉันเข้าใจผิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น