วันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2554

MV เพลง เลือกคำว่าเจ็บเก็บไว้คนเดียว ตั๊กแตน ชลดา

เนื้อ เพลงเลือกคำว่าเจ็บเก็บ ไว้คนเดียว ตั๊กแตน ชลดา ฟังเพลงเลือกคำว่าเจ็บเก็บไว้คน เดียวเพลงใหม่เพลง


เพิ่งจะรู้ว่าคำว่ารัก

ที่ได้ยินได้ฟังทุกวัน

ไม่ได้มีแต่ฉัน ที่เป็นเจ้าของ

แค่อีกคนที่โดนหลอกใช้

ให้งมงายว่าได้ครอบครอง

แค่หนึ่งในตัวสำรอง ของคนหลายใจ

เมื่อได้รู้ว่าอ้อมกอดเขา

มีคนเป็นเจ้าของเหมือนกัน

เป็นเพื่อนรักของฉัน ฉันควรทำอย่างไร

ตอบคำถามกับหยาดน้ำตา

เพื่อนกับแฟนฉันจะเลือกใคร

ก็ได้ยินเสียงใจกระซิบเบาเบาว่าเพื่อน

เราก็เหมือนกับคนสองคนกำลังจมน้ำ

กลางทะเลหัวใจ ถ้าใครสักคนต้องไป

ฉันเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น